Giới thiệu BFG Group

Updated: 03 Jan, 2019

Giới thiệu về Blogger Family - Give And Take


Blogger Family được thành lập ngày 18/03/2018 với sự quản lý của 5 Admin là: Nguyễn Phú Cường, Nguyễn Trọng Khanh, Phan Niệm, Lê Tuấn Anh (Phan Mạnh Cường) và Ngô Văn Tuấn. Blogger Family là một Group chuyên chia sẻ kiến thức và thủ thuật về Blogspot (Blogger), không những thế Group còn chia sẻ thảo luận về vấn đề lập trình, các bài viết giải trí, liên quan đến công nghệ... Khi vào Group những lúc bạn gặp khó khăn về Blogger thì tại đây các bạn có thể trực tiếp hỏi tất cả anh em trong nhóm thì anh em trong nhóm sẽ giúp đỡ bạn và hướng dẫn bạn cách khắc phục tối ưu nhất mà anh em biết. 

Vậy thì phải làm như nào để tham gia Group và nội quy của Group như thế nào rất đơn giản... Các bạn truy cập theo đường link này để đến với Group: Tại Đây và trả lời 2 câu hỏi mà nhóm đặt ra để BQT xem sét... Và lưu ý các bạn cần phải thực hiện đúng nội quy của nhóm để không bị Ban khỏi nhóm và một số trường hợp khác, nội quy nhóm Tại Đây.


Những chặng đường nhóm đã đi qua


Ban đầu nhóm được thành lập ngày 04/11/2017 với tên là Phú Cường Blogger do chính một mình anh Nguyễn Phú Cường quản lý và xây dựng. Sau một thời gian hoạt động thì nhóm đã có rất nhiều bạn biết đến và cũng là lúc có thêm 4 Admin mới cho nhóm và 4 Admin đó là những người rất giỏi và có những người gần như là làm Blogger khá lâu rồi. Một thời gian sau thì anh Nguyễn Phú Cường thấy tên nhóm là Phú Cường Blogger nó mang tính cá nhân lên đã cùng thảo luận với tất cả anh em trong nhóm cũng như các Admin và cuối cùng đã quyết định đổi tên nhóm từ Phú Cường Blogger thành Blogger Family. Nhưng sau một thời gian hoạt động thì tài khoản Facebook của anh Nguyễn Phú Cường bị một người chơi xấu đã đánh sập Facebook cá nhân của anh ấy và làm cho anh không thể quản lý được nhóm vì vậy cho đến ngày 18/03/2018 thì anh Nguyễn Phú Cường và 4 Admin còn lại đã quyết định lập lại một nhóm mới và xây dựng lại từ đầu với cái tên Blogger Family - Give And Take. Và đến hiện tại 5/12/2018 nhóm đã có gần 900 thành viên tham gia! Và BQT đã thay đổi anh Cường vì đã đi làm và đã rời khỏi BFG để tập chung vào công việc và phát triển hướng đi mới của mình.

Lời Kết
Nếu các bạn đang gặp khó khăn về một vấn đề nào đó trên Blogger (Blogspot) thì các bạn có thể tham gia nhóm Blogger Family - Give And Take để được anh em trong nhóm giúp đỡ nhau! Tham gia nhóm: Tại Đây


Biên soạn, tổng hợp: Nguyễn Lương Duy