Hướng dẫn tự Unblock tính năng do lỗi spam trên Facebook

Updated: 25 Nov, 2019

Nếu đã và đang sử dụng facebook thì hẳn là bạn sẽ không tránh khỏi các vấn đề do vô tình bị mà bị dính lỗi khóa một số tính năng khi sử dụng fb (dạo gần đây rất hay xảy ra vì facebook đang gắt gao về tính riêng tư và kiểm duyệt rất nghiêm ngặt)

unblock cp72h face TUT



Và hôm qua, không hiểu vì lý dó gì mà mình bị khóa tính năng comment trên Facebook. Sau đó mình có đăng bài hỏi về cách khắc phục cũng như mở khóa tính năng này trên Blogger Family Group, và có được một bạn là Lê Minh Út đưa cho mình một cái tut khá hấp dẫn đó là Mở khóa các loại block tính năng do bị spam trên Facebook. Mình đã thực hiện và mở khóa được. Hôm nay lấy tut này chia sẻ lại cho mọi người cùng biết.

Lỗi mà mình gặp phải

Mở khóa các loại block tính năng do bị spam trên Facebook

Bước 1 : Fake IP Anh Ngôn Ngữ UK

Bước 2 : Login vào Facebook

Bước 3 : Sau khi login vào rồi thì copy lick sau, log vào facebook để kháng nghị.

Bước 4 : Điền thần chú sau vào from và gửi
I think Facebook is no confusion in the key features of my account. I’ve done a full charter o f facebook. Hope review Thank you Facebook Team.

Như vậy khá là đơn giản để kháng nghị và mở được khóa các tính năng block do bị spam trên Facebook đúng không nào. Chúc các bạn luôn thành công.

Source: https://www.blogvnit.com/
TAGS: unlock tính năng facebook, cách mở chặn like share,link mở chặn like facebook,cách mở chặn like share cmt,bị chặn comment trên facebook,,cách mở chặn like share facebook, unlock block tính năng, cách mở chặn like share inbox cho facebook