Khắc phục lỗi không vào được Blogger, Google mạng VNPT

Updated: 23 Feb, 2019
Bạn đã biết cách khắc phục lỗi không vào được Blogger, Google mạng VNPT chưa? Tưởng phức tạp những thực chất rất dễ dàng. Hôm nay Lopthuthuat sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này chỉ trong 1 bước đơn giản.

Trong quá trình sử dụng, rất nhiều người dùng đã than phiền rằng họ gặp lỗi không thể vào Google được. Mặc dù gọi lên tổng đài các nhân viên nói không vấn đề gì, tuy nhiên thi thoảng lỗi này vẫn tái diễn.

Hãy tham khảo cách khắc phục lỗi không vào được Google mạng VNPT trong bài viết dưới đây.

KHẮC PHỤC LỖI KHÔNG VÀO ĐƯỢC GOOGLE, BLOGGER MẠNG VNPT

Mỗi khi lỗi không vào được Google mạng VNPT bạn chỉ cần truy cập vào một trong hai địa chỉ thay thế sau đây:


Như vậy là Lopthuthuat đã giới thiệu tới bạn cách khắc phục lỗi không vào được Google mạng VNPT. Hiện nay tình trạng không vào được Google đã được hạn chế,  tuy nhiên thi thoảng vẫn xảy ra. Vậy thì mỗi khi gặp trục trặc, hãy sử dụng 2 địa chỉ thay thế phía trên để khắc phục.

KHẮC PHỤC LỖI KHÔNG VÀO ĐƯỢC BLOGGER MẠNG VNPT
- Bạn dùng trình duyệt Cốc Cốc nhanh gọn tiện lợi (khuyên dùng)
- Sử dụng Ultrasurf, Hotspot shield
Ngoài ra,  nếu gặp khó khắc trong việc truy cập Google Plus hoặc Google +, các bạn cũng có thể tham khảo cách khắc phục lỗi không truy cập Google Plus hay Google + đã được chúng tôi giới thiệu trong các bài viết thủ thuật trước đây.

Tác giả: Lê Thị Thuỷ
TAGS: không vào được blogspot trên điện thoại, không vào được blogspot 2018, mạng vnpt không vào được gmail, tại sao blogspot bị chặn, đăng nhập blogger