Tạo chú thích trong văn bản Word

Updated: 24 Feb, 2019
Khi viết tài liệu, người ta thường tạo chú thích để giải thích rõ hơn ý nghĩa của một từ hay một cụm từ là điều vô cùng cần thiết. Điều đó sẽ làm cho người đọc hiểu hết được ý nghĩa của từ hay cụm từ mà người viết muốn truyền đạt. Việc tạo các chú thích trong các văn bản Word rất dễ dàng và nhanh chóng nhờ chức năng có sẵn trong Microsoft Word.

Ví dụ tạo chú thích trong văn bản

Hướng dẫn tạo chú thích trong văn bản Word

Bước 1: Di chuyển chuột đến ngay sau từ muốn đặt chú thích
Mở hộp

Bước 2: Chèn chú thích vào tài liệu bằng một trong hai cách sau đây:
Cách 1: Vào tab References chọn Insert Footnote, con trỏ chuột sẽ chuyển xuống cuối trang tại đây bạn sẽ ghi nội dung cần chú thích như hình vẽ:
Điền nội dung chú thích

Cách 2: Vào tab References kích chuột vào mũi tên nhỏ của Footnotes, cửa sổ Footnote and Endnote xuất hiện bạn thiết lập các thông số để tạo chú thích rồi chọn Insert.

Cài đặt trong hộp thoại Footnote and Endnote

- Điền nội dung cần tạo chú thích
TIP MSWORD
Ghi nội dung chú thích

Và kết quả là :


Kết quả tạo chú thích trong Word
Xin bạn hãy bấm quảng cáo ủng hộ chúng tôi ly cafe để làm việc nhé. Cảm ơn.
Lopthuthuat.xyz tổng hợp.
TAGS: hướng dẫn tạo mục lục tự đông trong word 2007, cách tạo mục lục thủ công trong word 2013, cách tạo mục lục tự đông trong word 2016, cách tạo mục lục tự đông trong word 2010, cách sửa mục lục trong word 2013, tạo heading trong word 2013, cách tạo mục lục tự đông trong word 2003, cách tạo nhiều mục lục trong word 2013, cách update mục lục trong word 2010, cách đánh số mục lục trong word 2010, cách tạo mục lục level 4 trong word 2010, cách cập nhật mục lục trong word 2013, cách tạo thêm heading trong word 2010, cách tạo mục lục trong word, cách xóa heading trong word 2010, lỗi heading trong word