Tổng hợp một số PSD Logo Lớp Cực Chất

Updated: 18 Feb, 2019
Giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập các PSD logo lớp được tạo ra từ phần mềm Photoshop nổi tiếng, với nhiều phong cách khác nhau, thích hợp để in lên áo hay tạo các banner, poster...
logo lop psd

Nhu cầu thiết kế logo lớp hiện nay khá lớn và được nhiều người quan tâm, thay vì nhờ đến các trung tâm đồ họa hay những shop thời trang, bạn có thể học thiết kế qua Photoshop để tạo ra cho mình những sản phẩm theo ý muốn.

Bộ sưu tập PSD Logo lớp được cung cấp gồm nhiều mẫu đẹp với phong cách khác nhau, như logo đen trắng, logo galaxy, logo kim loại,... Nhắc đến việc thiết kế logo nói riêng và công việc thiết kế ảnh nói chung, Photoshop là công cụ được nhắc đến đầu tiên vì đây là phần mềm sáng tạo ảnh có nhiều chức năng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của bạn. Hoặc hiện nay cũng có một số dịch vụ tạo logo lớp trực tuyến khá tiện lợi mà bạn có thể tham khảo mà không cần phải nhờ đến photoshop.

Tải PSD Logo lớp độc đáo, chuyên nghiệp cho Photoshop

Hiện trên các diễn đàn thiết kế có khá nhiều file logo lớp ở nhiều định dạng khác nhau được chia sẻ bởi các bạn trẻ, bạn có thể download về và giải nén, sau đó chỉnh sửa các file sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Thường thì các hình ảnh logo PSD này có dung lượng khá lớn bởi đây là file được tạo ra từ photoshop, bạn cần sử dụng các công cụ hỗ trợ download để tải về nhanh hơn. Như vậy thì chỉ cần chịu khó tìm kiếm logo từ các nguồn, bạn cũng có thể doc được các logo cho lớp đẹp mắt từ PSD Photoshop.

Các hình ảnh PSD Logo lớp thường được sử dụng để in lên áo đồng phục tại các trường học nhằm tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho các bạn học sinh. Chúng tôi đã sưu tầm bộ logo này từ những nguồn uy tín, giúp bạn có được những hình logo đẹp mắt, bạn có thể mở file PSD bằng Photoshop sau đó thay lại text mà bạn cần.

Thông tin file tải :
Dung lượng: 115MB
Định dạng : Zip , PSD

Download
Nguồn: Taimienphi