Anh thì vẫn cô đơn sớm tối - PSD ảnh bìa

Updated: 25 Mar, 2019
Sau khi cho ra mắt PSD Ngọn cỏ ven đường và nhận được không ít gạch đá, chắc là đủ xây nhà mới :D

Hôm nay, tui dành ra gần như cả ngày 25/3 này để mày mò google và tự tay hoàn thành PSD Anh thì vẫn cô đơn.

Hình minh họa

Hi vọng sẽ được các bạn đón nhận. Gạch đá thoải mái nhé. À nếu thấy hay thì chia sẻ bài viết giúp mình để có thêm động lực làm những PSD đẹp khác.
Và nếu bạn thấy quảng cáo trên web mình thì làm ơn cho 1 click vào quảng cáo với nhé J.

Hướng dẫn sử dụng:
- Tải về.
- Thay tên của bạn vào.
* PSD nên dùng cho ảnh bìa Facebook.

Liên kết tải về bên dưới (mình có dùng 123link để giúp duy trì domain, các bạn tắt chương trình chặn quảng cáo giúp nha J)


Bạn thích câu nói hay đoạn bài hát nào thì để lại bình luận/cmt bên dưới mình sẽ làm trong bài viết sắp tới nhé.
Video 

TAGS: psd ảnh bìa 2019, psd ảnh bìa đẹp 2019, psd ảnh bìa hacker, psd ảnh bìa buồn, psd ảnh bìa chất 2019, psd ảnh bìa 7 màu, psd ảnh bìa 7 màu phát sáng, psd ảnh bìa 2019