Làm sao để code không bug

Updated: 15 Aug, 2019

Em hỏi làm sao để code không bug, tôi gọi đó là bí thuật.

Lâu rồi mới có thời gian để viết vài dòng, mà không biết nên viết từ đâu.

Tâm trạng đã không còn hứng khởi như ngày đầu làm quen với blog. Những đam mê ước mong từ blog, vẫn còn đó nhưng dường như nó không còn mãnh liệt, tham lam như lúc ban đầu. Còn đâu ước muốn kiếm ra hàng tá tiền từ blog, còn đâu ham mê đó.

Em hỏi code làm sao mà không có bug hả anh ?

Đến với blog thật sự rất tình cờ, biết em nó qua 1 page trên facebook, lần mò từng bước từng bước để lập nên 1 blog cho riêng mình (các bạn có thể ghé qua Kyhatech.blogspot.com, đó là địa chỉ blog đầu tiên của tui). Hồi đó thích template của Startuanit nên giờ vẫn xài cái temp của bạn đó (temp rip thôi, bạn nào thích thì để lại cmt bên dưới tui gửi cho).

Sau đó cũng lân la chém gió facebook các kiểu, tìm hiểu dần qua bác gu gồ nữa; và không thể không nhắc đến sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn Nguyễn Xuân Phú, Phan Niệm, Star Út,Thành Long…

Từ một gã tay mơ, lần mò từng dòng code, từng giây trôi qua trong màn đêm… đến bây giờ đã hơn 1 năm trôi qua từ một gã tay mơ học code thì tôi đã không có gì thay đổi hơn, vẫn một gã code-tay-mơ (code gà 😊 )

Thời gian vẫn cứ tik tok trôi qua.

Và chợt nhận ra mình không biết đã đi đúng hướng đã cố gắng thật sự hết lòng hay chưa. Nhiều lúc chán chường mệt mỏi, dường như chỉ muốn vứt blog không làm nữa. Và rồi ta cứ đi cứ đi… chợt thấy rằng cụ già hàng ngày vẫn lang thang qua ngõ nhà ta bất kể nắng mưa lụm từng lon bia, lon nước ngọt, thùng giấy.. cụ đã già rồi mà không bỏ cuộc thì tui đây đâu có ngán chi cụ. Đã thế thì cứ tiếp tục nhé blog, xem ai lì hơn nào.

Nhiều lúc suy tư tự hỏi mình nên tiếp tục hay dừng lại

Và những bài blog cop nhặt từ đây đó về lại tiếp tục được đăng lên với hi vọng vẫn không hề thay đổi kiếm tiền gia hạn đồ men 😊

Chưa biết rồi blog này sẽ tiếp tục đến bao giờ, nhưng tui sẽ cố gắn để duy trì nó phát triển, không thể bằng Niemstyle, Truongblogger, Vietblogdao, Nguyenphublog, BlogVNIT, Siblog, 0286blog và còn nhiều blog khác nữa, thì cũng có cái gì đó lưu lại cái tên Lopthuthuat trong trí nhớ một số bạn.

Chúc cho ai đọc đến dòng này có một ngày vui vẻ và tiền vô như nước heng !!!

P.s: các bạn có thích viết về thể loại gì thì để lại comment bên dưới, tui sẽ cố gắng thử một lần chơi lớn viết lách, xem thiên hạ có chầm chồ.

Nguồn: Lopthuthuat.xyz
TAGS: học code là gì, học lập trình cho người mới bắt đầu, học lập trình có khó không, học viết code cơ bản, kinh nghiệm học lập trình, tự học lập trình phần mềm, khóa học lập trình cho người mới bắt đầu, học lập trình java