Không lặp lại được tiêu đề trong Word 2010 2016 2019

Updated: 05 Aug, 2020
Chào các bạn,

Mình có File word này, muốn in theo chế độ Tiêu đề được lặp lại (trang nào có bảng đều có hàng tiêu đề như trang đâu tiên) thì phải làm thế nào?
repeat header row in word not working

Mình đã bôi đen hàng đâu tiên của bảng/chuột phải chọn Table properies/Tic chọn Repeat as header.... Vậy mà in ra vẫn không được

Các bạn giúp mình với.

  • Cách 1: Chọn dòng tiêu đề cần lặp lại sau đó chọn Table trên thanh Menu -> chọn heading rows repeat
  • Cách 2: Bạn thử làm trên File này xem có được không. Mình nghĩ cái bản xuất ra này của bạn không phải là 1 bảng thuần túy.Mình xem định dạng bảng của bạn không giống bảng bình thường (nét bảng ở giữa là nét đôi). Bạn mở một file trắng tạo bản trước cho lặp lại tiêu đề trước, Copy bảng kia sang.
  • Cách 3 (Chuẩn nhất): Em cũng bị tình trạng tương tự như vậy, tìm tòi mãi ra topic đây, nhưng mà cũng ko khắc phục được. Hôm nay đã khắc phục được xin chia sẻ cách làm như sau: Bôi đen bảng cần lặp Table > Table Properties > Table > Text wrapping > chọn None.
TAGS: cách tạo header and footer trong word 2016,,cố định tiêu đề trong excel 2010,cố định dòng trong word 2007,repeat header row in word,word table header on separate page,cách tạo mục lục trong word,repeat as header row greyed out,repeat header row in word not working